เนื้อเรื่องย่อ Fast And Furious Hobbs And Shaw อิ่มใจ

Fast And Furious Hobbs And Shaw

รีวิวหนัง Fast And Furious Hobbs And Shaw

Fast And Furious Hobbs And Shaw เป็นภาคสปินออฟจากแฟรนไชส์ Fast & Furious ที่นำเสนอการผจญภัยของสองตัวละครหลักอย่าง Luke Hobbs (รับบทโดย Dwayne Johnson) และ Deckard Shaw (รับบทโดย Jason Statham) ที่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งการโจมตีขององค์กรอาชญากรรมที่นำโดย Brixton Lore (รับบทโดย Idris Elba) ซึ่งมีเทคโนโลยีที่ทำให้เขาเป็นมนุษย์ที่มีพลังเหนือธรรมชาติ

นักแสดง

  • Dwayne Johnson – Luke Hobbs
  • Jason Statham – Deckard Shaw
  • Idris Elba – Brixton Lore
  • Vanessa Kirby – Hattie Shaw
  • Helen Mirren – Magdalene Shaw
  • Ryan Reynolds – Locke

คะแนนและการตอบรับ

คะแนน IMDB ของ Fast And Furious Hobbs And Shaw อยู่ที่ 6.4/10 ในขณะที่คะแนนจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 67% ซึ่งแสดงให้เห็นว่าหนังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ชมและนักวิจารณ์ในระดับที่น่าพอใจ

สรุปเนื้อเรื่อง

เนื้อเรื่องเริ่มต้นเมื่อ Hattie Shaw (Vanessa Kirby) ซึ่งเป็นสายลับ MI6 ถูกโจมตีโดยองค์กรอาชญากรรมที่นำโดย Brixton Lore (Idris Elba) และเธอได้ถูกติดเชื้อไวรัสที่มีอันตรายต่อชีวิต ทำให้เธอต้องหลบหนีเพื่อรักษาชีวิตของตัวเองและป้องกันไม่ให้ไวรัสหลุดออกไปสู่โลกภายนอก

Luke Hobbs (Dwayne Johnson) และ Deckard Shaw (Jason Statham) ซึ่งมีความขัดแย้งกันในอดีต ต้องมารวมตัวกันเพื่อช่วย Hattie และหยุดยั้ง Brixton Lore ที่มีพลังเหนือธรรมชาติและมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย

การเดินทางของพวกเขาเต็มไปด้วยแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น ตั้งแต่การไล่ล่ารถยนต์ ไปจนถึงการต่อสู้ที่ดุเดือด รวมถึงความตลกขบขันที่เกิดขึ้นระหว่างสองตัวละครหลักที่มีบุคลิกแตกต่างกัน

Fast And Furious Hobbs And Shaw เป็นหนังที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและแอ็คชั่นที่ไม่หยุดนิ่ง แสดงให้เห็นถึงพลังของการทำงานเป็นทีมและการเอาชนะอุปสรรคที่มาจากความแตกต่างของตัวละคร

หากคุณเป็นแฟนของแฟรนไชส์ Fast & Furious หรือชอบหนังแอ็คชั่นที่มีความตลกขบขัน หนังนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาด

สำหรับผู้ที่สนใจ ดูอนิเมะออนไลน์ สามารถเข้าไปที่ นี่ เพื่อค้นหาคอนเทนต์ดี ๆ เพิ่มเติม

Fast And Furious Hobbs And Shaw รีวิวหนัง

Author: admin