เจาะลึกหนัง Sudden Death เรื่องที่น่าจดจำ

Sudden Death

รีวิวหนัง Sudden Death ตัดเส้นตายท้านรก (1995)

ในปี 1995 หนังแอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่องหนึ่งที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและลุ้นระทึกอย่าง Sudden Death ได้ถูกปล่อยออกมาสู่ตลาดภาพยนตร์ โดยมี Jean-Claude Van Damme เป็นนักแสดงนำ ซึ่งเป็นที่รู้จักในวงการหนังแอ็คชั่น ด้วยการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังและทักษะการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม

รายละเอียดนักแสดง

  • Jean-Claude Van Damme รับบทเป็น Darren McCord
  • Yancy Butler รับบทเป็น Kate McCord
  • Raymond J. Barry รับบทเป็น Joshua Foss
  • Darren McGavin รับบทเป็น Chief of Police
  • Tony Lobianco รับบทเป็น Mayor

คะแนน IMDB และ Rotten Tomatoes

คะแนน IMDB ของ Sudden Death อยู่ที่ 5.6 จาก 10 คะแนน ส่วนคะแนน Rotten Tomatoes นั้นยังไม่มีการจัดอันดับอย่างเป็นทางการ แต่ผู้ชมส่วนมากมองว่าเป็นหนังที่มีความสนุกสนานและเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้น

สรุปเนื้อเรื่อง

Sudden Death เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในระหว่างการแข่งขันฮอกกี้ที่สนามกีฬาแห่งหนึ่งในเมืองพิตต์สเบิร์ก โดยตัวเอกของเรื่องคือ Darren McCord (รับบทโดย Jean-Claude Van Damme) อดีตนักดับเพลิงที่ต้องเผชิญหน้ากับกลุ่มผู้ก่อการร้ายที่ได้จับตัวประกัน ซึ่งรวมถึงลูกสาวของเขาในสนามกีฬา

กลุ่มผู้ก่อการร้ายมีแผนการที่จะระเบิดสนามกีฬาเพื่อเรียกร้องค่าหัวจากรัฐบาล โดยมีเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในการช่วยเหลือผู้ประกันและหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายนี้

Darren ต้องใช้ทักษะการต่อสู้และความกล้าหาญของเขาในการต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย เขาต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย การหลบเลี่ยงการจับกุมจากตำรวจ รวมถึงการพยายามช่วยเหลือลูกสาวของเขาในเวลาเดียวกัน

หนังเต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่น่าตื่นเต้นและฉากที่ลุ้นระทึก โดยเฉพาะเมื่อเวลาเริ่มหมดลงและการต่อสู้เพื่อชีวิตของลูกสาวเป็นไปอย่างดุเดือด

ความคิดเห็น

สำหรับ Sudden Death ถือว่าเป็นหนังที่มีองค์ประกอบของความตื่นเต้นและแอ็คชั่นที่ดี ถึงแม้ว่าจะมีจุดที่ดูไม่สมจริงอยู่บ้าง แต่การแสดงของ Jean-Claude Van Damme ก็ช่วยให้หนังเรื่องนี้น่าติดตามและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมได้เป็นอย่างดี

หากคุณเป็นแฟนของหนังแอ็คชั่นหรือชอบดู ซีรี่ย์เกาหลี คุณจะไม่ผิดหวังกับ Sudden Death ที่เป็นหนังที่ให้ความบันเทิงพร้อมกับความตื่นเต้นในทุกฉาก

Sudden Death รีวิวหนังSudden Death รีวิวหนังSudden Death รีวิวหนังSudden Death รีวิวหนัง

Author: admin